0 - 450,000 đ        

Đón bình minh trên cảng cá Mỹ Tân

Nếu có dịp tham quan Ninh Thuận, bạn đừng quên ghé thăm cảng cá Mỹ Tân vào sáng sớm để tận mắt chứng kiến cảnh họp chợ tấp nập từ lúc mặt trời mọc và những ghe thuyển đánh cá trở vê bến sau những chuyến ra khơi.
Cảng cá Mỹ Tân là một trong 3 cảng chính của tỉnh Ninh Thuận (gồm Đông Hải, Ninh Chữ và Mỹ Tân), thuộc xã Thanh Hải, huyện Ninh Hải, cách TP Phan Rang khoảng 15km



Từ 4 giờ sáng, không khí nhộn nhịp đã diễn ra..., bên cạnh kẻ mua người bán, người khuân vác, chạy xe thồ, ba gác, những bà nội trợ đi chợ sớm… còn có không ít người, phần lớn là người già, phụ nữ và trẻ em, kiếm sống bằng cách xin cá vụn rồi bán lại.

  

Nhờ thiên nhiên ưu đãi nên nguồn hải sản đánh bắt tại Ninh Thuận khá dồi dào, những thúng cá thu, nục, cá cơm … từ Cảng cá Mỹ Tân sẽ theo xe và người đi buôn tỏa đi khắp nơi đến tận Đà Lạt, Nha Trang và các tỉnh lân cận.



Khi mặt trời lên cao, không khí náo nhiệt tại cảng cá như chùng lại, mọi người trở về với công việc thường nhật của mình và những con tàu lại chuẩn bị ra khơi đánh bắt thủy hải sản...



Nguồn: phapluatngaynay.vn
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm