0 - 450,000 đ        

Ảnh đan lưới ở Phan Rang đoạt giải thưởng quốc tế Siena

TTO - Giải thưởng nhiếp ảnh quốc tế Siena 2016 (Siena International Photography Awards 2016) vừa khép lại với giải nhất hạng mục ảnh màu thuộc về bức "Đan lưới đánh cá ở Phan Rang" của tác giả Danny Yen Sin Wong.

Trong khi đó bức "Nhà kính trồng dâu tây" của tác giả Leyla Emektar giành giải nhất hạng mục du lịch. Ảnh được chụp gần khu vực Nazilli, thuộc tỉnh Aydin, Thổ Nhĩ Kỳ. 

Giành giải thưởng ở các hạng mục khác là những bức ảnh tuyệt đẹp được chụp ở Ấn Độ, Trung Quốc, Bangladesh, Thổ Nhĩ Kỳ, Cuba, Myanmar, Bahrain...

Theo BoredPanda, những bức ảnh đoạt giải hiện được trưng bày tại triển lãm mang tên "Beyond the Lens" ở thành phố Siena, Ý. Triển lãm sẽ kéo dài đến 30-11.

Siena International Photography Awards 2016 là giải thưởng nhiếp ảnh có quy mô lớn nhất của Ý, thu hút hàng ngàn tác phẩm của các tác giả đến từ hơn 100 quốc gia.

Giải thưởng gồm 10 hạng mục cho các tác giả dự thi: ảnh đơn sắc, ảnh màu, du lịch, chân dung và con người, thiên nhiên, động vật hoang dã, kiến trúc, thể thao, giá trị văn hóa - ẩm thực và sinh viên.

Nguồn: Tuổi trẻ Online

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm